Sunday, December 11, 2011

માતા જગદંબાની સ્તુતિ




માતા જગદંબાની સ્તુતિ


ગાયક શ્રીધવલ ઠાકર (વડોદરા) સ્વરકાર-સંગીતકાર માર્કંડ દવે.





માતા જગદંબાની સ્તુતિ


હે જગજનની,હે જગદંબા,માતભવાની,જય માં દુર્ગા..,

હે દુઃખહરણી,હે બુદ્ધિદાતા,માતભવાની,જય માં દુર્ગા..,


અંતરા-૧.


વિશ્વ તણી તું પાલનકર્તા,સકલ વિશ્વકી તું  હૈ માતા,

વિદ્યાદાયની, ભવપાર કર્તા, સકલ સંતાપ એક પલ મેં હરતા,

જનમ જનમ કી ભાગ્ય વિધાતા, તું  હી મમતા, તું  હી માતા,

આશ-નિરાશ મેં તુમ હી સહારા, તું  હી મદ હરતા,તું  હી દોષ હરતા,

હે જગજનની,હે જગદંબા, માતભવાની,જય માં દુર્ગા..,


અંતરા-૨.


શસ્ત્ર મેં તુમ હો,અસ્ત્ર મેં તુમ હો, મંત્ર મેં તુમ હી,સુર મેં સમાતા,

ત્રિવિધ તાપ કો તુમ હી હરતા, મૈં  નતમસ્તક, યે શીશ ઝુકાતા,

જીવનધન મેં શક્તિદાતા,સકલ વિશ્વ કી પાલન કર્તા,

શ્રદ્ધા મેં તુમ હો, સિદ્ધિ મેં તુમ હો, મેરે પ્રાણો સે,અજબ હૈ નાતા,

હે જગજનની,હે જગદંબા, માતભવાની,જય માં દુર્ગા..,


અંતરા-૩.


નવરાત્રી કા પર્વ હૈ આયા,ગગનમંડલ મેં તવ નામ ગુંજતા,

ગબ્બર ગઢ પર તેરા  ડેરા, સકલ ભક્ત કા જહાં લગતા મેલા,

તેરે દરસ કો મન યે તરસતા, જય જય અંબે, હરપલ રટતા,

કૃપા કર દો માં, દરસ દિખા જા, હે માં દુર્ગા, ભાગ્યવિધાતા, 

હે જગજનની,હે જગદંબા,માતભવાની,જય માં દુર્ગા..,

હે દુઃખહરણી,હે બુદ્ધિદાતા,માતભવાની,જય માં દુર્ગા..,


હે જગજનની, હે જગદંબા,માતભવાની,જય માં દુર્ગા..,

હે દુઃખહરણી, હે બુદ્ધિદાતા,માતભવાની,જય માં દુર્ગા..,

હે જગજનની,હે જગદંબા..,માતભવાની,જય માં દુર્ગા..,


માર્કંડ દવે.તા.૨૫-૦૮-૨૦૧૧.

2 comments:

  1. સરસ સ્તુતિ, સરસ સંગીત.

    પ્રવીણ શાસ્ત્રી.

    ReplyDelete
  2. Uttam Gajjar


    સાચે જ, પ્રવીણકાન્તભાઈ લખે છે તેમ,
    અમારી રવીવારની સવાર સુધારી દીધી..

    શબ્દ અને સંગીત બન્ને માણ્યાં..

    ધન્યવાદ..ઉ.મ..

    ReplyDelete

વરિષ્ઠ કલાકારોના સન્માન સમારંભની કેટલીક યાદગાર ક્ષણો.